Chính sách

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA CỦA TRUSTPOS

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy POS do Công ty TRUSTPOST Việt Nam cung cấp.

- Trong thời hạn bảo hành, các sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí hoàn toàn hoặc miễn phí tiền công nếu hư hỏng phát sinh do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

- Để sản phẩm được bảo hành, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin và chứng từ cần thiết nhằm xác minh nguồn gốc sản phẩm và thời hạn bảo hành gồm: Biên bản bàn giao tài sản, tên sản phẩm, số seri sản phẩm và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

Thời hạn bảo hành: 02 năm, tính từ ngày mua thể hiện trên hóa đơn tài chính.

1. Các trường hợp không thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ không được bảo hành và mọi dịch vụ sửa chữa sẽ được tính phí:

a) Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

b) Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nhưng hư hỏng không do lỗi chất lượng linh kiện hay không do lỗi của nhà sản xuất, các trường hợp tiêu biểu như: hư hỏng do thiên tai (như sét đánh, lũ lụt,…), do tai nạn, cháy nổ, chất lỏng đổ vào, đánh rơi hay do sử dụng sai hướng dẫn,...

c) Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi không phải trung tâm sửa chữa ủy quyền của TrustPOS.

d) Khách hàng không xuất trình được các giấy tờ xác minh và cung cấp thông tin như trong phần A.

e) Sản phẩm không được cung cấp trực tiếp hay thông qua Công ty TrustPOS.

2. Giá tiền công theo quy định của Công ty TrustPOS.

3. Khách hàng mang sản phẩm đến cơ sở TrustPOS và yêu cầu kiểm tra sản phẩm trong thời gian bảo hành sẽ không tính phí. Trường hợp nhân viên phải xuống kiểm tra trực tiếp tại cơ sở của Khách hàng thì TrustPOS sẽ thu phụ phí và có thông báo trước đó cho Khách hàng biết.