Tin tức

6 LÝ DO CỬA HÀNG BÁN LẺ CẦN ỨNG DỤNG TRUSTPOS APPLICATION
TrustPos Viết bởi: admin TrustPos

Khi bạn đã sở hữu một cửa hàng bán lẻ, hay một hệ thống bán lẻ, bạn cần chọn cách quản lý thông minh, để vừa đảm bảo được việc phân phối, điều hành thuận lợi, vừa nâng cao doanh số mà không chiếm hết quỹ thời gian của bạn. Để vận hành một hệ thống cửa hàng bán lẻ thật trơn tru, Ứng dụng TrustPOS Application sẽ hỗ trợ bạn làm việc đó.

Để vận hành một hệ thống cửa hàng bán lẻ thật trơn tru, Ứng dụng TrustPOS Application sẽ hỗ trợ bạn làm việc đó.

Sau đây mời bạn tham khảo 6 lý do cửa hàng bán lẻ cần ứng dụng TrustPOS Application:

1. Nâng cao dịch vụ khách hàng

Khách hàng của bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đặc biệt, chuyên biệt. Bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và giúp khách hàng tìm thấy những gì họ cần bằng cách xây dựng một mã sản phẩm và lưu trữ trên Ứng dụng TrustPOS Application. Sản phẩm đó có thể được thêm vào một cách nhanh chóng để mua hàng, hợp lý hóa quy trình bán hàng.

2. Tìm kiếm khách hàng thân thiết bằng các chương trình ưu đãi

Ứng dụng TrustPOS Application sẽ cho phép bạn tạo ra các hồ sơ khách hàng. Bạn sẽ biết được khách hàng thường mua sản phẩm gì từ đó bạn có thể xác định cơ hội bán chéo sản phẩm, hay đưa ra các chương trình ưu đãi không những làm hài lòng khách hàng mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng.

Description: https://lh5.googleusercontent.com/I3Gu-2WA_NnGg3J8e2O5SVhHg3dKnI-SJ0ZqF4TYLIebL51xQgr52s9yXSgaa4gB1yxaB3E72GQ88RipmvsFSnyrb6pfr9-3p-wD47zXIpAFR9JMsXknShNz7U9Q4h1voWz1Dg99

Tạo ra các chương trình tri ân khách hàng bằng cách khuyến mãi hoặc tặng kèm quà khi khách hàng mua hàng trong tháng sinh nhật

Bạn có thể tạo ra các chương trình tri ân khách hàng bằng cách khuyến mãi hoặc tặng kèm quà khi khách hàng mua hàng trong tháng sinh nhật. Đó là tuyệt chiêu giúp bạn giữ lại được khách hàng và tìm kiếm khách hàng thân thiết.

3. Quản lý quan hệ nhà cung cấp, tránh việc bán hàng kém chất lượng

Khi bạn xây dựng cửa hàng và đặt hàng tồn kho mới thì quan hệ tốt với  các nhà cung cấp trở nên không thể thiếu để giúp giảm chi phí. Nếu bạn nhận được sản phẩm hết hạn sử dụng, hư hỏng, hoặc cần trả lại cho nhà phân phối bởi bất kỳ một lý do nào khác – một Ứng dụng TrustPOS Application sẽ giúp bạn sắp xếp hàng trở lại về nhà cung cấp mà không làm xáo trộn hệ thống kho, và truyền dữ liệu đến các chi nhánh của cửa hàng.

Điều này cũng giúp cho cửa hàng của bạn tránh được những tình trạng bán phải hàng gần hết hạn sử dụng, khách hàng phàn nàn, không tin tưởng và không quay lại cửa hàng của bạn nữa.

4. Đặt hàng, mua bán dễ dàng

Ứng dụng TrustPOS Application sẽ giúp bạn theo dõi toàn bộ sản phẩm có trong cửa hàng theo mã vạch, mã sản phẩm mà bạn quy ước. Nếu bất kỳ vấn đề kỹ thuật phát sinh, hay thay thế bất kỳ sản phẩm nào, về giá, kích thước, hình dáng sản phẩm, bạn có thể nhanh chóng tìm ra vấn đề và điều chỉnh ngay trên ứng dụng TrustPOS Application.

5. Quản lý phát triển cửa hàng

Khi bạn đã sở hữu một cửa hàng bán lẻ, hay một hệ thống bán lẻ, bạn cần chọn cách quản lý thông minh, để vừa đảm bảo được việc phân phối, điều hành thuận lợi, vừa nâng cao doanh số mà không chiếm hết quỹ thời gian của bạn. Để vận hành một hệ thống cửa hàng thật trơn tru, Ứng dụng TrustPOS Application sẽ hỗ trợ bạn làm việc đó. Ứng dụng cho phép bạn thay đổi kế hoạch, thêm sản phẩm mới hay thay đổi bất kỳ sản phẩm nào ở cửa hàng mà không mất nhiều thời gian.

6. Đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn

Tìm hiểu các tính năng, chủng loại sản phẩm, và ngay cả các nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ đều được xây dựng trong báo cáo của TrustPOS Application.

Từ cải thiện dịch vụ khách hàng đến quản lý hàng tồn kho, đưa ra quyết định xây dựng hệ thống bán lẻ, TrustPOS Application sẽ giúp cửa hàng bán lẻ của bạn hoạt động ngày càng hiệu quả và phát triển hơn.