Tin tức

7 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY SMARTPOS
TrustPos Viết bởi: admin TrustPos

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi đồng nghĩa với việc các thiết bị thanh toán ra đời và cạnh tranh về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm và các ưu đãi cho người dùng. TrustPOS luôn nắm được xu thế và nhu cầu của thị trường, từ đó cho ra nhiều thiết bị thanh toán chất lượng, với tiêu chí siêu gọn - siêu bền - siêu tiện lợi.

Máy SmartPOS là thiết bị thanh toán chất lượng, với tiêu chí siêu gọn - siêu bền - siêu tiện lợi.

Máy SmartPOS của TrustPOS có 7 tính năng ưu việt, đáp ứng được tất cả tiện ích của các loại máy POS trên thị trường nhưng giá thành vẫn vô cùng phải chăng, hỗ trợ hiệu quả cho việc kinh doanh của khách hàng. Sau đây mời bạn điểm qua 7  lợi ích vượt trội khi sử dụng SmartPOS.

1. SmartPOS Pro 1.0 với giải pháp toàn diện thông minh, tích hợp tất cả các phương thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay cũng như các phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

SmartPOS Pro 1.0 với giải pháp toàn diện thông minh, tích hợp tất cả các phương thức thanh toán phổ biến nhất hiện nay

2.SmartPOS Lite 1.0 là thiết bị đầu cuối không dây thông minh tích hợp sẵn các phương thức thanh toán như NFC, QR Code ( chấp nhận thanh toán AliPay), m-Visa, Thẻ quà tặng, Ví điện tử và các ứng dụng quản lý bán hàng của các nhà phát triển ứng dụng như iPos,trustword, … mang lại một giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp của bạn.

SmartPOS Lite 1.0 là thiết bị đầu cuối không dây thông minh tích hợp sẵn tất cả các phương thức thanh toán

3. SmartPOS hỗ trợ giúp tính tiền nhanh và độ chính xác là tuyệt đối, giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên của bạn. Tạo sự thoái mái cho nhân viên khi làm việc và hơn nữa là tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, vì SmartPOS làm việc có độ chính xác rất cao.

4. Mỗi giao dịch đều được ghi dấu thời gian, cho phép bạn nhận ra giờ bán hàng cao điểm và tăng nhân viên trong thời điểm này. Nhận ra các sản phẩm thường được bán cặp với nhau (ví dụ đèn pin và pin) và sắp xếp lại hàng để khách hàng dễ chọn và mua cả cặp, nâng cao doanh thu.

5. Việc thanh toán qua SmartPOS mang lại lợi ích cho khách hàng khi khách hàng chỉ cần dùng thẻ và thanh toán, không cần phải chi trả bằng tiền mặt, không sợ thất thoát tiền hay đánh rơi, trộm, cướp,...

6. Sở hữu máy SmartPOS thể hiện sự chuyên nghiệp và hiện đại của khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm,...của bạn. Liên quan đến điều 5, khi khách hàng biết cửa hàng của bạn có sử dụng SmartPOS để thanh toán, họ sẽ chỉ cần mang 1 chiếc thẻ đi mua sắm, rất tiện lợi và gọn nhẹ. Họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết của bạn khi dịch vụ của cửa hàng đem đến sự tiện ích vượt trội như vậy.

7. Không cần đợi tính tiền lâu. Việc phải chờ đợi là vấn đề gây khó chịu mà các khách hàng thường gặp phải khi đi siêu thị, mua sắm cuối tuần. Tình trạng quầy thanh toán chật kín người xếp hàng, đôi khi còn chen lấn, xô đẩy,... khiến khách hàng mất thời gian và phải khó chịu, bực bội trong cuộc mua sắm của mình. Là 1 người điều hành siêu thị, khu mua sắm, bạn cần phải hiểu được tâm tư khách hàng, cũng như nhu cầu mà khách hàng mong muốn, để từ đó lấy được lòng tin của khách hàng, tăng lượng khách hàng thân thiết đồng nghĩa với tăng doanh số của cửa hàng. SmartPOS sẽ giúp bạn thanh toán nhanh chóng và khách hàng của bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng phục vụ ở cửa hàng của bạn.

Khi cửa hàng sử dụng phương thức tính tiền bằng tiền mặt khiến khách hàng phải chờ đợi lâu khi số lượng khách hàng quá tải

Như vậy 7 lợi ích vượt trội khi sở hữu máy SmartPOS đã giúp bạn có đủ hình dung về sự ưu việt của SmartPOS rồi phải không nào? Hãy là người bán hàng thông minh giữa thị trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay. Đăng ký ngay hôm nay để sở hữu máy SmartPOS siêu bền - siêu gọn - siêu tiện lợi này nhé.

Bạn có thể gửi thêm thắc mắc vào email : support@trustpos.vn hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua hotline : 1900636495.