Tin tức

SMARTPOS GIÚP BẠN THANH TOÁN CHỈ TRONG 2S BẰNG MÃ QR CODE TỪ ZALOPAY
TrustPos Viết bởi: admin TrustPos

Hiện nay, TrustPOS đã mang đến cho bạn một thiết bị thanh toán vừa tiện ích, vừa hiện đại, nhỏ gọn, đơn giản nhưng hiệu quả vượt trội. Đó là máy SmartPOS, giúp bạn thanh toán nhanh chóng mà không cần dùng tiền mặt. Đặc biệt, thời gian thanh toán của bạn chỉ gói gọn trong 2 giây khi thanh toán bằng mã QR Code.

Description: https://lh6.googleusercontent.com/-K8ngg-2ULxqgVG1gZR0qgr2zNaexQumbuJ28v0-HVDb3O62Irs2-ycSzZnB0CexlN0O5srTg0xCFbVbnxgtm6BknSz9CIIxeQsUbQyWVIjdlB3f1hfLXu-qKgHvIWi5mFNZW2ki

Thời gian thanh toán của bạn chỉ gói gọn trong 2 giây khi thanh toán bằng mã QR Code qua SmartPOS

Không còn cảnh chen lấn, xếp hàng chờ đến lượt mình thanh toán, vừa mất vui, vừa mỏi chân, vừa bỏ lỡ 30 phút dạo ngắm phố phường. Cũng chấm dứt cảnh phải đứng soát tiền, đếm tiền rồi kiểm tra tiền vừa mất thời gian của bạn và nhân viên. Cửa hàng của bạn sẽ có được lượng khách hàng thân thiết, thường xuyên " trước là ghé chơi" - "sau là sắm đồ về" và luôn niềm nở với nhân viên của bạn. Tất cả chỉ gói gọn trong 1 bí quyết, đó là sử dụng SmartPOS và thanh toán bằng mã QR Code CHỈ VỎN VEN TRONG 2S.

 

Description: https://lh6.googleusercontent.com/NpfhVkuF6rcsp6pqhQ0294q3se1hwF4Zj1mlbyK8RPt4IqZmaxe2WM0OiiSwHKbsC0iwD0NnV_EzP0bhcI77tCEz5opFUj6sTEfefURmwim4qFSowQRIak_1vkVURk7hIiiV5TIh

Không còn cảnh chen lấn, xếp hàng chờ đến lượt mình thanh toán, đã có SmartPOS giúp bạn thanh toán chỉ với 2 giây

Việc quét mã QR trên ZaloPay bằng máy SmartPOS có tính bảo mật cao, dễ dàng triển khai, mang nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Đây chính là xu hướng của thanh toán di động mà SmartPOS đang nắm bắt và dẫn đầu.

Người dùng sau khi tải ứng dụng từ kho ứng dụng iTunes Store (đối với iPhone/iPad…) hoặc Google Play (thiết bị di động Android), chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Zalo là có thể tiến hành thanh toán. Nếu không có tài khoản Zalo, có thể đăng ký tài khoản mới để kết hợp sử dụng tiện ích thanh toán bằng Zalo Pay. Sử dụng SmartPOS để quét mã QR Code trên ZaloPay của bạn, sau 2 giây là bạn có thể hoàn tất thanh toán. Rất nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, SmartPOS còn chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác như NFC, QR Code ( chấp nhận thanh toán AliPay), Visa/Mastercard, EMV, ATM, Scan, Thẻ quà tặng, Ví điện tử và các ứng dụng quản lý bán hàng của các nhà phát triển ứng dụng như iPos, Ocha … mang lại một giải pháp toàn diện cho cửa hàng và khách hàng của bạn mà các máy POS khác không thể đáp ứng hoàn toàn.

Sử dụng SmartPOS để thanh toán cho cửa hàng của bạn sẽ giúp bạn và khách hàng nhận tiền – trả tiền dễ dàng và tiện lợi, giúp chúng ta thực hiện các giao dịch thanh toán nhanh chóng và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng về sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

Bạn có thể gọi trực tiếp đến hotline 1900.63.64.95 để liên hệ đặt hàng, cũng như TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM SMARTPOS MIỄN PHÍ.

 

Mọi thắc mắc và góp ý xin gửi đến chúng tôi tại support@trustpos.vn.