Tin tức

XU HƯỚNG THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT Ở VIỆT NAM LÊN NGÔI
TrustPos Viết bởi: admin TrustPos

Trong báo cáo mới nhất của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, phương thức thanh toán tiền mặt đang giảm dần và có thể bị thay thế bởi xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt. Khi thương mại điện tử trở thành xu hướng mua sắm mới thì thanh toán không dùng tiền mặt cũng lên ngôi.

Xu hướng  thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, sự hội nhập nhanh chóng của nền kinh tế, những hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang dần phổ biến hơn tại Việt Nam. Theo số liệu từ ngân hàng nhà nước, số lượng thẻ ngân hàng phát hành đang tăng lên nhanh chóng, giá trị giao dịch thẻ tăng trưởng liên tục và ổn định. Tính đến 6/2017, số lượng thẻ phát hành đạt mức trên 121,5 triệu thẻ.

Đây là xu hướng thanh toán phát triển tất yếu khi xã hội luôn vận động và hội nhập không ngừng. Nhưng để thực hiện nhanh, hiệu quả cần có một cơ sở hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, an toàn và thuận tiện. Và để đáp ứng nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt của thị trường, TrustPOS ra đời với nhiều sản phẩm phục vụ cho việc thanh toán không dùng tiền mặt.

Nổi bật ở TrustPOS là máy SmartPOS - đây là thiết bị thanh toán đa năng thanh toán bằng QR code (thanh toán qua AliPay) có thể dễ dàng kết nối với các ứng dụng dành cho nhà phát triển, giúp bạn dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi, phục vụ hiệu quả cho việc quản lý nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe,... của bạn.

SmartPOS giúp bạn dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc thẻ mang theo người

SmartPOS giúp bạn và khách hàng thực hiện thao tác thanh toán trong rất nhanh chóng, đơn giản, chính xác chỉ trong vài giây. Đồng thời có thể xử lý số lượng lớn công việc mà không để xảy ra tình trạng quá tải. Khách hàng không phải chờ đợi thanh toán mất thời gian và nhân viên có thể phục vụ nhiều hóa đơn thanh toán cùng lúc.

SmartPOS không chỉ là thiết bị hỗ trợ thanh toán hiệu quả, mà còn là người bạn đáng tin cậy giúp bạn quản lý thanh toán minh bạch. Hãy cùng chúng tôi sở hữu máy SmartPOS thật tiện ích này, TrustPOS luôn có chính sách ưu đãi và bảo hành tuyệt vời dành bạn!

SmartPOS không chỉ là thiết bị hỗ trợ thanh toán hiệu quả, mà còn là người bạn đáng tin cậy giúp bạn quản lý thanh toán minh bạch.

SmartPOS không chỉ là thiết bị hỗ trợ thanh toán hiệu quả, mà còn là người bạn đáng tin cậy giúp bạn quản lý thanh toán minh bạch

Bạn có thể gửi thêm thắc mắc vào email : support@trustpos.vn hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua hotline : 1900636495.