Tin tức

LOẠI MÁY POS NÀO ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT HIỆN NAY?
TrustPos Viết bởi: admin TrustPos

Trong thị trường thanh toán không dùng tiền mặt hiện nay, các phương thức thanh toán bằng máy POS để cà thẻ lần lượt được giới kinh doanh, quản lý cửa hàng ngày càng tin dùng bởi tính tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại.

Nhưng với tình trạng có quá nhiều máy POS mọc ra như nấm, người dùng loay hoay trong rất nhiều sự lựa chọn và boăn khoăn không biết loại máy POS nào vừa có thể đảm bảo chất lượng, độ bền cao, vừa hiệu quả và dễ dàng sử dụng.

Thông qua khảo sát thị trường và xem xét các chuỗi cửa hàng lớn, nhỏ trong TP.HCM, chúng tôi tự hào rằng SmartPOS là thiết bị thanh toán được tin dùng nhất hiện nay, xuất hiện rộng khắp trong các nhà hàng, cửa hàng, siêu thị.

Description: https://lh6.googleusercontent.com/m9Tz-nZJaX3uysB3coC6hPoFGLrDMU7KvvCJDJWv-6fe5BF_OFZ7HznQjRYD2f4kYKmkStr2f4itMhzIbC-D_C6Cek7e3-ir_ok2x1apyNv4Q5TJ6XuTi9c9NbfD9cK1AZD1MgLV

Description: https://lh4.googleusercontent.com/s2iUyk8Zs8Zlkk50OvptM_V1RI4w2aclRcMhIFmJElFOMk62SqyH0b2fVoNkAgDr1AQwkJBPfJbkcRSguNaIOwQHr655Q-k1WlK7XL7IiunTLbLhpo6ABl_IKnlT7eQu_2I-uXHD

Mọi điểm chấp nhận thanh toán đều có thể sử dụng máy SmartPOS từ ngân hàng, quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng bán lẻ…

TẠI SAO SMARTPOS ĐƯỢC TIN DÙNG NHƯ VẬY?

  • Tính năng nổi bật SmartPOS chính là CHẤP NHẬN TẤT CẢ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN của khách hàng, SmartPOS tương thích với hầu hết các loại thẻ ATM do các ngân hàng phát hành có thể dùng trong thanh toán các hóa đơn dịch vụ mà khách hàng sử dụng; đồng thời SmartPOS còn chấp nhận các phương thức thanh toán khác như NFC, QR Code ( chấp nhận thanh toán AliPay) , Visa/Mastercard, EMV, ATM, Scan, Thẻ quà tặng, Ví điện tử và các ứng dụng quản lý bán hàng của các nhà phát triển ứng dụng như iPos, Ocha … mang lại một giải pháp toàn diện cho cửa hàng và khách hàng của bạn mà các máy POS khác không thể đáp ứng hoàn toàn.

Description: https://lh3.googleusercontent.com/3zJwcjlcbHqMX7df6qjsJCQQt_lSKVa-BQJSatSV64iRSl2ECdzhnxOAIQOCcvcFqEvRabfy1Y4x-HANUYfqsCwrrw5ivf--b3ITViw2E94XP_MaXQ46xqUWO7MPy99f9WjdFPka

SmartPOS chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán của khách hàng

  • SmartPOS ra đời không chỉ là một công cụ hỗ trợ tiện lợi cho người tiêu dùng, mà đối với những người bán hàng nó cũng chính là thiết bị tối ưu để có thể nâng cao hiệu quả trong việc quản lý và kinh doanh. SmartPOS với tính năng vượt trội được rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh tin dùng; bởi vì tính tiện ích của SmartPOS khi chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán của khách hàng, nên khách hàng có thể cực kì yên tâm bởi cho dù sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào, SmartPOS cũng có thể xử lý.
  • SmartPos được thiết kế cực kì đơn giản, nhỏ gọn, rất dễ cầm tay và sử dụng.
  • Với màu cam sáng nổi bật và hiện đại, SmartPOS giúp cho cửa hàng, siêu thị, nhà hàng của bạn thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp với màu cam đồng bộ.
  • SmartPOS trở nên phổ biến và phủ sóng rộng khắp cả nước bởi giá thành hợp lý của nó, rất phù hợp với những người bán hàng khi muốn nâng cấp hệ thống của mình nhưng điều kiện về tài chính còn eo hẹp.

Trên đây là một số tính năng nổi bật của SmartPOS được khách hàng tin dùng và lựa chọn. TrustPOS với sản phẩm máy SmartPOS cam kết có thể giúp bạn trở thành một nhà quản lý thông minh khi sử dụng hệ thống máy POS của chúng tôi.

Mọi thắc mắc về việc sử dụng máy SmartPOS, quý khách hàng vui lòng liên hệ với TrustPOS qua email : support@trustpos.vn hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua hotline : 1900636495.